Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

em gái gái gọi quận 1 xinh

Vậy là sau 1 thời gian bỡ ngỡ với dân chơi giờ mình cũng đang khá hòa nhập vào thị yếu sex online nói chung và khu vực ACMN nói riêng . Xin cảm ơn anh em vip đã nhiệt tình góp ý để mình ngày càng nâng cao chất lượng . Chắc anh em vip cũng rất hài lòng với những hotgirl gần đây đơn vị mình lên sóng . Rút kinh nghiệm từ đầu nên có nhờ mấy bác thanh tra kèm 1 bản nội dung chi tiết phục vụ nên có lẽ vì vậy mà đánh giá của các anh em thời gian gần đây thấy ai đi về cũng hài lòng và inbox cảm ơn . Có 1 điều khẳng định với anh em là hàng bên mình toàn bộ là đào được tuyển chọn qua các công ty model nên ngoại hình luôn đảm bảo body đẹp mặt xinh da trắng , ăn mặc hợp thời trang , rất sạch sẽ nước hoa thơm phức , ăn nói nhẹ nhàng đúng mực khi tiếp các thượng đế

Quả thực là thiếu sót khi đưa các em lên sóng tại ACMN mà lại thiếu 1 bóng hồng có nguồn gốc từ Thủ Đô , vâng hôm nay chủ đề chính là 1 hotgirl rất đẹp đúng phong cách HN đích thực , em chưa 1 lần đi làm đây là lần đâu tiên anh em nhé . Có lẽ tiếng tăm checker dân chơi đẹp trai lãng tử chym chuẩn quốc tế thời gian này hot hơn bao giờ hết nên hứa hẹn có 1 series hotgirl cập nhật trong thời gian tới .

Hàng cam kết bao xinh , nước hoa thơm ăn mặc sành điệu nếu các bác gặp mà không chảy nước miếng có thể hủy kèo khi gặp mặt .

xem thêm : https://mynuviet.net/forums/gai-goi-quan-1.37/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét